ก

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021)

ตัวอย่างหนัง Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021)

ดูหนังออนไลน์ Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ไทย

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021) on IMDb HD

ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เต็มเรื่อง (2021) Emergency Declaration สำหรับภาพยนตร์ที่ยังไม่ออกผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เป็นหนังของประเทศเกาหลีที่พึ่งเข้าฉายในโรงเมื่อปี 2022 หลังจากที่เผยตัวอย่างแรกออกมา ก็ทำเอาใครหลายๆคนรู้สึกตื่นเต้นไปตามๆกันแต่ทว่าในตัวเรื่องของหนังอาจจะมีบางจุดที่ทำให้หลายๆคนค่อนข้างที่จะรังเรก่อนที่จะเข้าไปดู

แต่ในเรื่องที่ว่า หนังระทึกขวัญ ทริวเลอร์เกาหลี ก็ค่อนข้างที่จะมีความน่าสนใจอยู่มากหลังจากที่เราได้ดูเรื่องอื่นมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบท โปรดักซ์ชั่นต่างๆ รวมไปถึงการแสดงทุกเรื่องเป็นหนังที่ดี เรียกได้ว่าเทียบเท่ากับหนังฮอลีวู้ดเลยก็ว่าได้ ผู้สร้างก็สร้างเก่งแถมนักแสดงก็เล่นออกมาได้สมบทบาท การดำเนินเรื่อง จะเป็นอย่าวไรอ่านได้ที่ด้านล่าง ดูหนังออนไลน์

ไม่พลิกผันกับเหตุการณ์แต่พลิกผันในมโนสำนึกทำให้ในความตื่นเต้นสุดระทึกเป็นร่างกายที่มีวิญญาณ ด้วยความที่บทหนังเล่าตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบประโยคคือประธานกริยาและกรรม  สิ่งที่ตามมาคือคนดูจะรู้สึกเหมือนกับเป็นหนึ่งในผู้โดยสารเพราะคล้ายกับได้ร่วมต่อคิวขึ้นเครื่องไปกับพวกเขาซึ่งก็คือบทและการกำกับเล่าได้  จนเมื่อเหตุการณ์บานปลายคนดูจึงมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ไปกับผู้โดยสารบนเครื่องไม่ใช่ผู้สังเกตการณ์  นั่นหมายความว่าเมื่อความสิ้นหวังมาเยือนจนมามีความหวังแล้วถูกผลักให้สิ้นหวังอีกครั้งคนดูจะรู้สึกตามนั้นจริงๆ  และที่น่าสนใจคือความรู้สึกนี้อยู่บนภาคพื้นด้วยผ่านตัวละครเจ้าหน้าที่กูที่เป็นหนึ่งในครอบครัวคนที่อยู่บนเครื่องและภาพของครอบครัวที่หนังสื่อให้เห็นก็จับความรู้สึกได้อย่างน่าทึ่งเพราะคนดูก็ยังคงรู้สึกตาม  แล้วเมื่อเหตุการณ์ทั้งบนเครื่องและภาคพื้นแทบเป็นไปตามสูตรคนดูจึงพอรู้บทสรุปแล้วแต่ที่ทำให้ร่างกายที่คุ้นตานี้มีหัวใจมีวิญญาณคือความหวังและความสิ้นหวังที่พลิกไปมาจนยากจะทานทน  นั่นคือเหตุการณ์เป็นเส้นตรงแต่ที่พลิกหลายตลบคือมนโนสำนึกของคนทำให้ลุ้นไปจนสุดทาง

เลือกตอน / Episode

ความคิดเห็น

หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ฟรี คนเรียกผี 2 (2016) The Conjuring 2
HD
คนเรียกผี 2 (2016) The Conjuring 2
ดูหนังออนไลน์ฟรี ผีกัดอย่ากัดตอบ 4 Mr. Vampire 4 Jiang shi shu shu
HD
ผีกัดอย่ากัดตอบ 4 Mr. Vampire 4 Jiang shi shu shu
ดูหนังออนไลน์ฟรี Tigertail รอยรักแห่งวันวาน
9
HD
Tigertail รอยรักแห่งวันวาน
ดูหนังออนไลน์ฟรี The Host (2013) เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง
HD
The Host (2013) เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง