ก

New Kung Fu Cult Master 2 ดาบมังกรหยก 2 (2022)

ตัวอย่างหนัง New Kung Fu Cult Master 2 ดาบมังกรหยก 2 (2022)

ดูหนังออนไลน์ New Kung Fu Cult Master 2 ดาบมังกรหยก 2 (2022)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ไทย

New Kung Fu Cult Master 2 ดาบมังกรหยก 2 (2022) on IMDb HD

New Kung Fu Cult Master 2 ดาบมังกรหยก 2 (2022)

New Kung Fu Cult Master 2 หรือชื่อภาษาไทย ดาบมังกรหยก 2 ออกฉายทางสตรีมมิ่งทาง MONOMAX หนังเป็นภาคต่อจากภาคที่ 1 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ มี 2 ภาคเท่านั้น หนังได้นักแสดงนำชุดเดิมจากภาคที่ 1 ทั้งหมด ได้แก่ หลินฟงรับบทเตียบ่อกี้เหวินหย่งซานรับบทเตี๋ยเมี่ยงอวิ๋นเชียนเชียนรับบทเสี่ยวเจียวชิวอี้หนงรับบทจิวจี้เยียก เป็นต้น หนังได้ผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรกอย่างหว่อง จิง กำกับภาพยนตร์ สามารถรับชมได้ทั้ง 2 ภาคทาง MONOMAX วันนี้เป็นต้นไป

หลังจากที่เตียบ่อกี้ปะทะกับแมวและสุนัข ซึ่งเป็นลูกสมุนของเตี๋ยเมี่ยง เตียบ่อกี้สามารถเอาชนะแมวและสุนัขได้ แต่ไต้ซือโค้ว อาจารย์ของเตี๋ยเมี่ยงมาช่วยเตี๋ยเมี่ยงไว้ได้ทัน เตี๋ยเมี่ยงจึงบอกว่า ถ้าอยากช่วยคนทั้ง 6 สำนักให้มายังต้าตู เมื่อพวกเตียบ่อกี้ไปถึงเมืองต้าตู ซึ่งเป็นเมืองของข่านแห่งมองโกล เตียบ่อกี้ต้องฝ่าฟันกับดักและผู้เยี่ยมยุทธ์ของทางมองโกล เตียบ่อกี้สามารถจัดการพวกมองโกลได้ทั้งหมดหรือไม่ สามารถรับชมได้ทาง MONOMAX ครับ

หนังมังกรหยก 2 นี้ ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมในด้านการดำเนินเรื่องที่กระชับ ไม่ยืดเยื้อ เป็นหนังเกือบ 2 ชั่วโมง ที่สามารถเรียบเรียงเรื่องราวจากนิยายที่มีเนื้อหาจำนวนมากได้อย่างเข้าใจและไม่สับสน ยังคงชื่นชมการออกแบบฉากการต่อสู้ การออกแบบคิวบู๊ยังทำได้สนุกมากครับ มีการใช้อาวุธอย่างดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้า ซึ่งการใช้อาวุธระดับเทพทั้ง 2 ชิ้นนี้ ทำให้การต่อสู้ของแต่ละตัวละครที่ใช้ ดูอลังการมากครับ เพราะเมื่อใครใช้ดาบฆ่ามังกรหรือกระบี่อิงฟ้าจะมีพลังการทำลายล้างสูง ทำให้ต้องใช้ CG ในการแสดงลำแสงต่างๆ ดูเว่อร์และอลังการมากครับ ส่วนตัวยังชอบการออกแบบเครื่องแต่งกายภายในเรื่องมากครับ งานออกแบบชุดของแต่ละตัวละครสวยงามและมีการเก็บรายละเอียดที่ดีมากครับ รวมถึงงานแต่งหน้าของบางตัวละคร ทำให้กลายเป็นคนละคนจากตัวตนของนักแสดงจริงๆ ด้วยการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและกระชับมากๆ ทำให้บางฉากดูไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ ยกตัวอย่างฉากที่พวกมองโกลขังสมาชิกทั้ง 6 สำนักไว้ในเจดีย์ ลูกชายของข่านมองโกลสั่งให้เผาเจดีย์ดังกล่าวเพื่อฆ่าคนทั้ง 6 สำนัก ซึ่งหัวหน้าของทั้ง 6 สำนักกระโดดลงมาจากชั้นบนสุดของเจดีย์ โดยมีเตียบ่อกี้ใช้พลังเคลื่อนย้ายจักรวาลช่วยรับไว้ เตียบ่อกี้สามารถช่วยได้ทุกคน หลังจากนั้น ลูกสมุนเตียบ่อกี้รายงานว่า คนทั้ง 6 สำนักรอดจากเจดีย์ สรุปแล้ว เตียบ่อกี้จะเสียกำลังภายในเพื่อช่วยหัวหน้าสำนักทั้ง 6 ไว้ทำไม ทั้งๆที่คนอื่นก็รอดจากเจดีย์ได้ทั้งหมด ทำให้ฉากนี้ดูแปลกๆไปหน่อย แต่โดยรวมแล้ว หนังสนุกทั้งเรื่องครับ ครบรส ทั้งสุข เศร้า ซึ่งความรักของเตียบ่อกี้ที่มีให้ทั้งจิวจี้เยียก เสี่ยวเจียว และเตี๋ยเมี่ยง จะจบลงอย่างไร ต้องไปดูในหนังครับ

เลือกตอน / Episode

ความคิดเห็น

หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Spirit of Ramayana (2019) บุษบา
HD
The Spirit of Ramayana (2019) บุษบา
ดูหนังออนไลน์ฟรี The Wedding Ringer (2015) วิวาห์ป่วน ก๊วนเพื่อนเก๊
7
HD
The Wedding Ringer (2015) วิวาห์ป่วน ก๊วนเพื่อนเก๊
ดูหนังออนไลน์ฟรี MANK NETFLIX (2020) แมงค์
HD
MANK NETFLIX (2020) แมงค์